May 14, 2015

ONLINE BADLI MATE NI MAHITI. [ new ]

ONLINE BADLI MATE NI MAHITI. [ new ]

ðŸŒŧāŠ“āŠĻāŠēાāŠ‡āŠĻ āŠŽāŠĶāŠēી āŠŪાāŠŸે āŠœોāŠĪા āŠ°ેāŠđāŠœો
➡āŠœાāŠđેāŠ°ાāŠĪ āŠ†āŠ—ાāŠŪી 18/5/2015 āŠĨી āŠ†āŠĩāŠķે
👇👇 click web here

➡Online badli camp

1⃣👉aa online camp dvara taluka atrik badli thase
jilla ferbadli nahi

2⃣👉online badli Ma Round wise these.

3⃣ 👉20 may 2015 Thi badli camp arji thashe

4⃣ 👉School choice ma game tetli school tamne gamti hoy te mujab utarata kram ma choice kari shaksho.

5⃣ 👉online arji Form 5 Divas Ma bhari deva padse jaherat divas thi .

6⃣👉jo pela round ma form bharvanu chuki javay to bija round ma new form bhari sakashe...

badli camp mate niche ni vastu taiyar rakho

ðŸ’Ĩphoto ane sign scan kari

size 50 Kb sudhi

ðŸ’Ĩtamaari school ane pagar Shala no dise code

ðŸ’Ĩtamari nokari ni janaral mahiti.

ðŸ’Ĩschool dakhal tarikh

ðŸ’Ĩkhatama dakhal tarikh

ðŸ’Ĩjanma tarikh 

ðŸ’Ĩpancard no.

👍best of luck👍
 

āŠēોāŠ•āŠļāŠ­ા āŠļાāŠŪાāŠĻ્āŠŊ āŠšૂંāŠŸāŠĢી-āŦĻāŦĶāŦĻāŦŠ

 *🔰āŠēોāŠ•āŠļāŠ­ા āŠļાāŠŪાāŠĻ્āŠŊ āŠšૂંāŠŸāŠĢી-āŦĻāŦĶāŦĻāŦŠ* Click here to view and download *ðŸ”đPR, PO1, PO, FPO āŠŪાāŠŸે āŠ‰āŠŠāŠŊોāŠ—ી..* *ðŸ”ļāŠšુંāŠŸāŠĢી āŠĪાāŠēીāŠŪ āŠāŠ•āŠĶāŠŪ āŠŠ્āŠ°ેāŠ•્āŠŸીāŠ•āŠē āŠ°ીāŠĪે* *ðŸ”đ...